Top đồ dùng thông minh cho nhà hiện đại có thể bạn chưa biết

Top đồ dùng thông minh cho nhà hiện đại có thể bạn chưa biết

Top list đồ dùng thông minh | dành cho nhà hiện đại trong năm 2024

Đồ dùng thông minh mặt hàng được ưa chuộng trong cuộc sống hiện đại ngày nay vì vừa tiện lợi, gọn gàng, hữu ích, công nghệ, tiết kiệm không gian và thời gian,… Hãy cùng Funismart tìm hiểu về top những đồ thông minh nên có trong gia đình bạn nhé!

Top đồ dùng thông minh cho nhà hiện đại có thể bạn chưa biết Top đồ dùng thông minh cho nhà hiện đại có thể bạn chưa biết
  1.  Sào phơi đồ thông minh cao cấp | giá phơi quần áo gấp gọn

Sào phơi đồ thông minh treo trần quay lên xuống thích nghi với mọi chiều cao của các thành viên trong gia đình | giàn phơi cao cấp được sử dụng đại đa số gia đình hiện nay, với nhiều sự lựa chọn cho các khách hàng.

  • Loại 2 thanh phơi thông dụng nhất, đơn giản nhiều móc thích hợp phơi quần áo.Phân loại giàn phơi chung cư thông minh
  • Loại 4 thanh có thêm tính năng riêng dành cho việc phơi chăn màn, nhưng nếu không quá cần bạn có thể lựa chọn 2 thanh phơi hiện đại gọn nhẹ hơn.

    Giàn phơi 4 thanh nhập kết hơp củ quay Hoà Phát KS980 Giàn phơi 4 thanh nhập kết hơp củ quay Hoà Phát KS980

Với độ bền cao như vậy, giàn phơi đồ thông minh cao cấp gắn trần là sản phẩm hàng đầu của khách hàng khi lựa chọn đồ dùng thông minh cho gia đình mình.

  • Giàn phơi điều khiển từ xa.

Giàn phơi quần áo điều khiển từ xa là đồ dùng gia đình thông minh kiểu cao cấp nhất nằm trong phân nhóm giàn phơi thông minh.

Giàn phơi thông minh Hòa Phát mã HP-01 điều khiển điện tử từ xa Giàn phơi thông minh Hòa Phát mã HP-01 điều khiển điện tử từ xa
  • Giàn phơi đồ chữ X gấp gọn thông minh.

Cấu tạo có thể gấp gọn, tốn ít diện tích cho không gian ngôi nhà của bạn.

Giàn phơi chữ X có thể di chuyển dễ dàng linh hoạt, giúp ích trong việc phơi quần áo, chăn mền.

Đây là một sản phẩm đồ dùng gia đình thông minh, tiện lợi.

Thực tế hình ảnh giàn phơi thông minh chữ X xếp gọn Thực tế hình ảnh giàn phơi thông minh chữ X xếp gọn

2. Rèm cửa ngăn lạnh chống côn trùnwg thông minh 2 trong 1:

Rèm ngăn lạnh kèm lưới ngăn côn trùng là đồ dùng thông minh trong nhà hệ rèm tổ ong làm cửa ngăn lạnh cho phòng kết hợp luôn cửa lưới chống côn trùng, chống muỗi, kiến 3 khoang dạng xếp gọn 2 trong 1…hữu ích tiện lợi, thuộc kiểu rèm vách ngăn thông minh nhất hiện nay.

Rèm ngăn lạnh cũng có tác dụng làm rèm chống nắng chung cư, nhà cao tầng, thay thế cho rèm che nắng tự cuốn khu vực cửa sổ, dạng xếp.

Chi tiết rèm ngăn lạnh điều hòa thông minh cánh nối chống muỗi 2 in 1 Chi tiết rèm ngăn lạnh điều hòa thông minh cánh nối chống muỗi 2 in 1

Vừa chống chống muỗi, ruồi, kiến 3 khoang bảo vệ trẻ và thành viên trong gia đình, kết hợp chống thoát nhiệt.

Với tính năng ưu việt, tiết kiệm chi phí khi sử dụng điều hòa trong không gian lớn. Vách ngăn lạnh là thiết kế đồ dùng thông minh được rất nhiều sự ưa chuộng từ khách hàng tại Việt Nam.

Rèm tổ ong cửa sổ kết hợp cửa chống muỗi ruồi 2 trong 1 Rèm tổ ong cửa sổ kết hợp cửa chống muỗi ruồi 2 trong 1

3. Vách ngăn trong suốt xếp nhựa:

Vách ngăn trong suốt | cửa xếp lá nhựa trong suốt là giải pháp công nghệ cửa rèm lạnh tối ưu cho gia đình. Một trong các đồ dùng thông minh trong nhà đáng được sử dụng.

Về kiểu dáng, cửa kéo nhựa bằng khung nhôm cao cấp có khóa – bản cánh dạng lá nhựa PVC rộng 8cm trong suốt gấp gọn hiện đại đẳng cấp, thông minh và cực kì chắc chắn, tấm nhựa PVC dày 0,9mm.

Vách ngăn trong suốt xếp gọn khung nhôm lá nhựa PVC cho biệt thự tại funismart Vách ngăn trong suốt xếp gọn khung nhôm lá nhựa PVC cho biệt thự tại funismart

Về tính năng, vách ngăn nhựa pvc trong suốt có khóa đi kèm thông minh nên vừa làm vách ngăn đẹp hiện đại vừa làm cửa đi an toàn tiện ích.

Màu trong suốt nên có thể quan sát dễ dàng thuận tiện không gian bên trong và bên ngoài cửa. 

Ngoài ra, tấm nhựa trong suốt làm vách ngăn có thể giúp giảm tiếng ồn trong không gian sống. 

4. Cửa xếp lá nhôm chống côn trùng, thú cưng chống chuột:

Cửa lưới muỗi lá nhôm funismart chống thú cưng, chống mèo tuyệt đối Cửa lưới muỗi lá nhôm funismart chống thú cưng, chống mèo tuyệt đối

Cửa xếp lá nhôm 1 trong những đồ dùng thông minh từ danh mục cửa lưới chống muỗi, côn trùng. Với đặc điểm nổi bật là hiện đại, chắc chắn, đẹp mắt hơn dạng xếp, lùa trước kia với tính năng trội chống chuột cắn vô nhà, giúp cản thú cưng nghịch ngợm.

Với các tính năng vô cùng nổi bật , cửa xếp lá nhôm đã được lòng rất nhiều khách hàng tìm kiếm thiết bị nhà thông minh. 

5. Cửa nhôm xếp gấp ngăn lạnh chống trộm lá nhỏ:

Cửa nhôm xếp gấp Ngăn Lạnh xưởng funismart thiết kế lá nhôm đặc và mỏng nhỏ Cửa nhôm xếp gấp Ngăn Lạnh xưởng funismart thiết kế lá nhôm đặc và mỏng nhỏ

Với đa dạng cách sử dụng như làm cửa chính cửa phụ, cửa kho, cửa sổ, cửa thoát, cửa sân thượng, cửa văn phòng, shop quán hàng,…đều được. Có thể ngăn lạnh bật điều hoà, có thể chống côn trùng và thú cưng, ngăn trẻ em vì có chìa khoá và chốt sập thông minh hiện đại càng thu hút sự quan tâm đến từ các khách hàng đang muốn trang bị những thiết kế thiết bị thông minh cho gia đình và công ty của mình.

 6. Bàn đảo thông minh:

Bàn đảo thông minh hiện đại Bàn đảo thông minh hiện đại

Bật mí thêm một món thiết bị nhà bếp thông minh mà hội người nấu nướng vô cùng thích thú vì sự tiện dụng của nó. Bàn đảo thông minh – vật dụng tích hợp giữa tính năng. Vừa là bàn đảo, vừa là bàn ăn tích hợp luôn cả bàn trà, ổ cắm, cổng USB sạc điện thoại, tủ chứa đồ thoải mái.

Bàn đảo thông minh cho không gian bếp hiện đại Bàn đảo thông minh cho không gian bếp hiện đại

Thiết kế hiện đại với khung chân gỗ công nghiệp kết hợp gỗ thịt, bề mặt sơn hoàn thiện. Mặt bàn màu ghi xám, khung chân màu trắng kem hoàn toàn là sự lựa chọn thích hợp cho một trang thiết bị thông minh.

7. Robot hút bụi thông minh:

Bàn đảo thông minh cho không gian bếp hiện đại Bàn đảo thông minh cho không gian bếp hiện đại

Hiện nay khi nhắc đến đồ dùng thông minh không thể thiếu đó là robot hút bụi.

Dễ sử dụng lại còn tiện ích, với thiết kế nhỏ gọn, khả năng di chuyển linh hoạt vào các ngóc ngách của ngôi nhà. Giúp ngôi nhà bạn trở nên sạch sẽ mà không tốn quá nhiều công sức, thời gian.

8. Két sắt thông minh

Két sắt thông minh Philips SBX-602 đẹp hiện đại Két sắt thông minh Philips SBX-602 đẹp hiện đại

Một loại đồ dùng thông minh mà các gia đình, văn phòng được khuyến khích nên sở hữu. 

Với các tính năng sử dụng khóa vân tay, cảm biến nhiệt, két sắt thông minh có thể giúp đảm bảo an toàn cho tài sản của bạn. Vì vậy các loại két sắt thông minh càng ngày càng được mọi người ưa chuộng.

Trên đây là một số top list đồ dùng thông minh dành cho ngôi nhà của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm các loại thiết bị đồ dùng nhà cửa thông minh để biến ngôi nhà của mình trở nên hiện đại và tiện nghi hơn? Hãy truy cập ngay https://funismart.com/ để khám phá và chọn mua những thiết bị đồ dùng tốt nhất cho ngôi nhà của bạn mà chúng tôi đang có, có thể phù hợp với một trong số nhu cầu của bạn.

Nhân đây, nếu bạn muốn kinh doanh khởi nghiệp mặt hàng đồ dùng thông minh 

Ý tưởng 1: Tham khảo những nguồn hàng đồ dùng thông minh từ Funismart hoặc chọn lựa làm đại lý.

Chất lượng sản phẩm là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công trong việc kinh doanh đồ dùng thông minh của bạn. Hãy tìm kiếm các nhà cung cấp đáng tin cậy, có uy tín và đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng.

Bạn có thể nhập hàng từ Funismart nhà sản xuất lớn hoặc hợp tác làm đại lý với công ty khi mới bắt đầu kinh doanh.Ý tưởng này thích hợp với người không có hoặc ít vốn ban đầu.

Ý tưởng 2: Liên hệ công ty Funismart để được chúng tôi tư vấn mô hình, quy trình cách thức để kinh doanh và nguồn hàng các bạn có thể tự do lựa chọn.

Với các bạn đang có số vốn sẵn có muốn tìm kiếm những mặt hàng hoặc ngành nghề để khởi nghiệp kinh doanh kiểu như đồ dùng thông minh liệt kê ở trên.

Chia sẻ bài viết
phoneHotline
zaloZalo
fb Nhắn tin
email Sản phẩm
map Địa chỉ